Rung Chuông Vàng OISP: một cách ôn thi hiệu quả mà không stress

Sáng thứ Sáu, 20/5 tại trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM đã diễn ra cuộc thi “Rung Chuông Vàng OISP” với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên Liên kết Quốc tế.

Ngày thi cuối kỳ đã gần kề, nhằm củng cố kiến thức đã học được trong cả học kỳ cũng như giúp các bạn làm quen với những dạng đề thi khác nhau, Cuộc thi Rung Chuông Vàng OISP với chủ đề về Vật Lý và Đại Số đã thu hút sự tham gia của hơn 20 bạn đến từ các lớp Quản trị kinh Doanh, Địa chất-Dầu khí, Công nghệ thông tin, Xây dựng. Tham gia vào thành phần Ban cố vấn cuộc thi có thầy Nguyễn Hồng Lộc – giảng viên môn Calculus 1.

 rung_chuong_vang_oisp_1

Thầy Nguyễn Hồng Lộc (ngoài cùng bên trái) tham gia thành phần Ban cố vấn.

Khi các thí sinh đến đông đủ, cuộc thi chính thức bắt đầu với câu hỏi đầu tiên về lĩnh vực Vật Lý khá đơn giản, các bạn đều vượt qua một cách dễ dàng.

 rung_chuong_vang_oisp_2

Các bạn thí sinh háo hức bắt đầu cuộc thi.

Tuy vậy, câu hỏi thứ 3 đã “hạ gục” gần hết tất cả thí sinh, chỉ còn duy nhất 3 bạn sinh viên Quản trị Kinh doanh tiếp tục “trụ lại” sàn thi đấu.

 rung_chuong_vang_oisp_3

Các thí sinh trả lời sai ra khỏi sàn thi đấu.

 rung_chuong_vang_oisp_4

Ba bạn sinh viên xuất sắc “trụ lại”.

Đến câu hỏi thứ 5, cả ba bạn đều không đưa ra được câu trả lời chính xác, Ban tổ chức quyết định sử dụng quyền Cứu Trợ sớm hơn dự tính. Các bạn thí sinh được nghe một đoạn Listening gồm 10 câu và phải đưa ra đáp án chính xác để cứu đồng đội của mình.

 rung_chuong_vang_oisp_5

Ba bạn tham gia vào phần Cứu Trợ.

Trải qua 18 câu hỏi của cuộc thi, bạn Phạm Thị Bích Trâm đến từ lớp Quản trị Kinh doanh là thí sinh đã vượt qua 20 bạn khác để giành Giải nhất cuộc thi Rung Chuông Vàng OISP.Ngoài ra, giải thưởng đồng đội còn được trao cho lớp Quản trị Kinh doanh, vì đây là đội có quân số còn trụ lại đông nhất sau câu hỏi thứ 15.

 rung_chuong_vang_oisp_6

Bạn Phạm Thị Bích Trâm.

 rung_chuong_vang_oisp_7

Anh Cao Tuấn Minh trao giải nhất cho thí sính xuất sắc nhất Phạm Thị Bích Trâm.

Cuộc thi “Rung Chuông Vàng OISP” đã diễn ra thành công tốt đẹp.Các bạn thí sinh cũng như khán giả cổ vũ đã có những giờ phút thật vui vẻ và bổ ích.Hy vọng những kiến thức Vật lý và Đại số được ôn luyện trong cuộc thi này sẽ giúp các bạn đạt được kết quả cao trong kỳ thi HKII sắp tới.

rung_chuong_vang_oisp_7

Ban tổ chức đã cố gắng hết sức để cuộc thi diễn ra thành công.

 rung_chuong_vang_oisp_9

Ban tổ chức cùng thí sinh chụp hình lưu niệm.

Quy-OISP

Bài trước

Bài tiếp