Trao bằng cho 460 tân khoa Bách khoa Quốc tế tại Lễ Tốt nghiệp 11/2023

Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo chính quy quốc tế của Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM) vừa diễn ra vào Chủ Nhật 26/11/2023 vừa qua.

Các tân khoa Bách khoa Quốc tế vui mừng tung nón trong ngày lễ tốt nghiệp.

Tại Lễ Tốt nghiệp đợt này, nhà trường trao bằng cho 18 học viên chương trình Thạc sỹ Quốc tế (BK-IMP) và 442 sinh viên chương trình Dạy và học bằng tiếng Anh, Tiên tiến. Buổi lễ diễn ra trang trọng, ấm cúng và gọn gàng với sự tham dự của gần 1.000 người bao gồm các tân thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân, phụ huynh, đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng/ Phó Khoa, Ban Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế cùng các vị khách quý.

Trong bài phát biểu chúc mừng tốt nghiệp, đại diện nhà trường – PGS. TS. Đặng Đăng Tùng, Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế, căn dặn các tân khoa không ngừng nâng cao năng lực tự học suốt đời, nắm bắt và thích ứng với công nghệ, đa dạng hóa kỹ năng nghề nghiệp. “Điều này giúp các em sẵn sàng cho nhiều loại hình công việc đa dạng sau khi tốt nghiệp và có thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tạo ra những điểm giao thoa để khởi phát ý tưởng sáng tạo”.

Phút giây lắng đọng nhất buổi lễ là khi các tân khoa hướng về đấng sinh thành và cúi đầu tri ân vì đã dưỡng dục mình nên người.

Các tân khoa cúi đầu tri ân đấng sinh thành.

Đợt này, chương trình đào tạo chính quy quốc tế có 11 sinh viên đạt Cúp Toàn năng, Huy chương Vàng và Giấy khen đầu ngành.

Đặc biệt, Hồ Thảo Nguyên, sinh viên K2019, chương trình Dạy và học bằng tiếng Anh, ngành Kỹ thuật Hóa học, nhận đồng thời Cúp Toàn năng và Huy chương Vàng tốt nghiệp. Thảo Nguyên là nữ sinh đạt Cúp Toàn năng duy nhất tốt nghiệp loại Xuất sắc đợt này và cũng là sinh viên đạt Cúp Toàn năng có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất toàn trường.

Hồ Thảo Nguyên (phải) nhận Cúp Toàn năng và bằng tốt nghiệp từ PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà trường.

Hoàn tất chặng đường chinh phục tri thức bậc cao tại Trường Đại học Bách khoa, nghĩa là mở ra chương mới của hành trình tự học suốt đời để tiếp tục gặt hái những thành tựu mới trên con đường lập thân, lập nghiệp. Xin chúc các tân khoa Bách khoa Quốc tế!

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo chính quy quốc tế tháng 11/2023 qua đoạn video clip sau:

Xem thêm những hình ảnh ấn tượng tại lễ tốt nghiệp tại đây.

Tin: THI CA
Hình: THI CA, QUỐC HUY
Clip: NGỌC MINH, NGỌC HOÀNG

Bài trước

Bài tiếp