Ngày hội Tuyển sinh Kỹ sư Bách Khoa Quốc tế 2016

Cơ hội tiếp cận và nộp hồ sơ dự tuyển ngành học yêu thích tại ĐH Bách Khoa, học 100% bằng tiếng Anh, nhận bằng kỹ sư chính quy.

Cơ hội tiếp cận và nộp hồ sơ dự tuyển ngành học yêu thích tại ĐH Bách Khoa, học 100% bằng tiếng Anh, nhận bằng kỹ sư chính quy.

Ngay hoi Tuyen sinh Ky su BKQT 2016

 

Là một trong những sự kiện tuyển sinh lớn nhất hằng năm của ĐH Bách Khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM), Ngày hội Tuyển sinh Kỹ sư Bách Khoa Quốc tế 2016 được tổ chức ngay khi các thí sinh vừa nhận được kết quả thi THPT Quốc gia 2016.

Qua đó, giúp các thí sinh và phụ huynh giải đáp những băn khoăn về ngành học, điều kiện xét tuyển, điểm chuẩn, chương trình đào tạo, lý do nên học kỹ thuật bằng tiếng Anh, chính sách học bổng, cơ hội du học… của các chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế – ĐH Bách Khoa.

  • Thời gian: 07:30 – 12:00 Chủ Nhật 31/7/2016

  • Địa điểm: Sân B1, ĐH Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM

  • Đăng ký tham gia tại: http://oisp.hcmut.edu.vn/ngayhoituyensinh

Ban Tư vấn của ngày hội gồm đại diện Ban Giám hiệu, Phó/ Trưởng Khoa, cựu sinh viên cùng các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ĐH Bách Khoa.

Đặc biệt, tại Ngày hội Tuyển sinh Kỹ sư Bách Khoa Quốc tế 2016, nhà trường áp dụng chính sách khuyến học đặc biệt: tặng khóa học tiếng Anh tăng cường UniLife và giảm học phí học kỳ Pre-University cho các thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển và hoàn tất học phí trong ngày.

ĐH Bách Khoa tự hào mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho người Việt Nam.

KHÓA HỌC TIẾNG ANH TĂNG CƯỜNG UNILIFE LÀ GÌ?

– UniLife là khóa học tiếng Anh tăng cường dành cho các bạn thí sinh có mong muốn sớm được trải nghiệm môi trường học tập tiếng Anh ở giảng đường đại học, đồng thời tạo bước đệm chuẩn bị cho học kỳ Pre-University diễn ra hiệu quả.

– Nội dung tập trung vào xây dựng nền tảng phương pháp học tập để chuẩn bị cho bốn năm đại học, và ôn tập kiến thức nền về phát âm, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu kết hợp với các hoạt động tương tác giúp cho bài học thêm sinh động.

– Bên cạnh đó, người học được cung cấp những kiến thức về kỹ năng sống, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,quản trị thời gian và kỹ năng trả lời phỏng vấn ứng tuyển.

– Khóa học dành cho các bạn thí sinh nộp hồ sơ và hoàn tất học phí sớm.

– Đội ngũ giảng viên tiếng Anh kỳ cựu, giàu kinh nghiệm truyền đạt và vốn sống, sẽ mang đến cho các bạn sinh viên Bách Khoa tương lai những giờ học bổ ích và trải nghiệm phong phú.

Thông tin cần biết

  • Thời gian kiểm tra xếp lớp: vào thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 13/7/2016

  • Thời gian diễn ra khóa học: chia làm 3 đợt, 2/8 – 25/8, 9/8 – 1/9, 15/8 – 31/8

  • Thời lượng: 2,5 giờ x 4 tuần x 2 buổi = 20 giờ

  • Số lượng học viên/lớp: 20

 

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO – ĐH BÁCH KHOA

  • Được Bộ GD & ĐT, ĐH Quốc gia và ĐH đối tác công nhận

  • Giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh

  • Bằng chính quy do ĐH Bách Khoa cấp

  • Đội ngũ giảng viên giỏi của ĐH Bách Khoa (GS, PGS, TS), có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh và nghiên cứu khoa học

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, quy mô lớp học nhỏ (tối đa 45 sinh viên/lớp)

  • Chuyển tiếp du học sang Mỹ, Úc thuận lợi

 

Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa

Bài trước

Bài tiếp