ĐH Illinois tổ chức test tiếng anh cho sinh viên ngành QTKD

Ngày 17/12/2011, Trường University of Illinois Springfield (UIS) phối hợp cùng Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa Tp.HCM tổ chức kỳ thi tiếng anh cho các bạn sinh viên khóa 2010 ngành Quản trị kinh doanh.

Ngày 17/12/2011, Trường University of Illinois Springfield (UIS) phối hợp cùng Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa Tp.HCM tổ chức kỳ thi tiếng anh cho các bạn sinh viên khóa 2010 ngành Quản trị kinh doanh.  Trong lần test này, nếu các bạn có số điểm lớn hơn 500 thì các bạn có thể chuyển sang giai đoạn 2 học tại UIS mà không cần nộp bằng IELTS hoặc TOEFL. Đây là cơ hội tốt cho những bạn ngành QTKD có thể chuyển sang trường đại học đối tác mà không cần phải lo lắng để thi các các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Cũng trong dịp này, đại diện từ trường UIS, cô Kathryn A. Kleeman và Leigh Branna đến gặp và giới thiệu về trường UIS, cũng như cung cấp thông tin về các hoạt động ăn ở, đi lại ở trường hiện nay. Nhằm giúp cho các bạn sinh viên không phải bở ngỡ khi chuyển sang giai đoạn 2.

hinh_1

hinh_2

Các thông tin về trường học, con người, và cuộc sống tại Springfield được cô A. Kleeman trình bày. 

hinh_3

hinh_4

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe về thông tin quan trọng, nơi mà các bạn sẽ đến sau 2 năm học tại OISP 

Sau phần giới thiệu về trường, đại diện trường đối tác cô A. Kleeman còn giải đáp các thắc mắc, trăn trở của sinh viên về các vấn đề học tập, chương trình học tại UIS,… Đây thực sự là một kênh thông tin đáng tin cậy về ngôi trường tương lai mà các bạn sắp đặt chân đến, đồng thời qua đây các bạn cũng có những kiến thức cơ bản về nước đối tác, về trường để có những chuẩn bị cho riêng bản thân mình.

hinh_5

Cô A. Kleeman trao đổi thân thiện với sinh viên về hoạt động tại trường UIS 

hinh_6

Cô Brannan gửi các thông tin về trường cho sinh viên.

hinh_8

Sinh viên ngành QTKD với 2 đại diện UIS 

Các thông tin về trường UIS do cô A. Kleeman cung cấp, các bạn sinh viên có thể tham khảo tại thư viện OISP, phòng 505 A4.

Xuân Bằng

Bài trước

Bài tiếp