Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Họp chuyển tiếp du học khóa 2012

1Hôm qua, thứ Bảy ngày 5/4/2014, tại phòng 510 nhà A4, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Đại học Bách Khoa TP.HCM đã tổ chức buổi họp với phụ huynh và sinh viên khóa 2012 về việc hướng dẫn làm thủ tục chuyển tiếp đi du học ở Úc và Mỹ. 

Hôm qua, thứ Bảy ngày 5/4/2014, tại phòng 510 nhà A4, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Đại học Bách Khoa TP.HCM đã tổ chức buổi họp với phụ huynh và sinh viên khóa 2012 về việc hướng dẫn làm thủ tục chuyển tiếp đi du học ở Úc và Mỹ.

1

Chị Nguyễn Thị Lệ Thi (bìa phải) đang tư vấn cho phụ huynh học sinh.

Buổi họp tập trung vào việc tư vấn cho các sinh viên đi Úc thuộc các ngành Hóa – Hóa Dược, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Xây dựng; và cho các sinh viên đi Mỹ thuộc ngành Quản trị Kinh doanhĐiện – Điện tử. Buổi họp được diễn ra với hai phần chính: học tập và chuyển tiếp.

Hướng dẫn chi tiết các thủ tục có chị Nguyễn Thị Lệ Thi – Trưởng Bộ phận Chuyển tiếp và anh Cao Tuấn Minh – Trưởng Bộ phận Học vụ.

2

Anh Cao Tuấn Minh (cầm mincro) hướng dẫn thông tin liên hệ cần thiết cho phụ huynh về tình hình học tập của con em.

Về phần học tập, anh Cao Tuấn Minh đã hướng dẫn chi tiết các thông tin liên hệ cần thiết (tại Việt Nam và nước ngoài) để phụ huynh có thể dễ dàng trao đổi về tình hình học tập của con mình. Thêm vào đó là những tiêu chuẩn về điểm số tích lũy và chứng chỉ anh văn cần thiết để sinh viên có kế hoạch học tập sao cho phù hợp với trường đại học mà mình có ý định học trong hai năm còn lại.

Phần thủ tục chuyển tiếp cũng được chị Nguyễn Thị Lệ Thi cung cấp đầy đủ các điều kiện về điểm số, điểm IELTS, chứng minh tài chính xin cấp visa để phụ huynh và sinh viên nắm rõ hơn về cách thức chuẩn bị.

3

Phụ huynh đặt câu hỏi trong buổi họp.

Đây là buổi họp chung nhằm cung cấp những thông tin cơ bản nhất triển khai cho các sinh viên khóa 2012 sẽ được chuyển tiếp vào tháng Một và Hai năm 2015. Từ nay cho đến khi kết thúc học kỳ 4 tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Văn phòng Đào tạo Quốc tế sẽ tiếp tục tổ chức những buổi họp với phụ huynh và sinh viên của riêng từng nhóm ngành để hướng dẫn chi tiết từng bước cho việc chuẩn bị hồ sơ trước khi lên đường du học.

Tỉnh, ảnh: PHƯƠNG UYÊN

Bài trước

Bài tiếp