Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

SV Bách Khoa bùng nổ ngày hội đón năm mới 2016

Với nhiều hoạt động sôi nổi và phong phú, Ngày hội Văn hóa ASEAN & Chúc Tết sinh viên Xuân Bính Thân 2016 đã thu hút gần 1.000 lượt sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM tham gia, với điểm nhấn là đường chạy hội nhập Color BK Run rực rỡ sắc màu.

Với nhiều hoạt động sôi nổi và phong phú, Ngày hội Văn hóa ASEAN & Chúc Tết sinh viên Xuân Bính Thân 2016 đã thu hút gần 1.000 lượt sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM tham gia, với điểm nhấn là đường chạy hội nhập Color BK Run rực rỡ sắc màu.

Tet SV 2016 01

Gian hàng đất nước Thái Lan.

Ngày hội Văn hóa ASEAN & Chúc Tết sinh viên Xuân Bính Thân 2016 vừa diễn ra tưng bừng vào ngày 31/12/2015 tại Cơ sở Dĩ An – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Là một trong những hoạt động truyền thống chào đón năm mới của sinh viên Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, chương trình chúc Tết sinh viên năm nay lồng ghép nhiều hoạt động đa dạng, sôi nổi và thiết thực.

Tet SV 2016 06

Gian hàng Việt Nam.

Có thể kể đến như Ngày hội văn hóa ASEAN gồm triển lãm văn hóa các nước ASEAN, cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức ASEAN…; qua đó nâng cao nhận thức của sinh viên về vai trò của mình – những lao động trí thức tương lai – trong bối cảnh Việt Nam chính thức gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối năm 2015.

Một trong những hoạt động ấn tượng nhất của ngày hội là đường chạy hội nhập Color BK Run pha trộn giữa lễ hội sắc màu rực rỡ với trò chơi giải mật thư hóc búa. Các bạn sinh viên phải chinh phục hành trình 2,5 km qua 10 quốc gia ASEAN, tham gia các trò chơi truyền thống, khám phá đặc trưng của từng nước…

Cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu về ASEAN.

Color BK Run là một trong những hoạt động được sinh viên K15 hưởng ứng nồng nhiệt nhất.

Diễn ra đồng thời với loạt chương trình đón năm mới tại Cơ sở Dĩ An, tại Ký túc xá ĐH Bách Khoa TP.HCM cũng rộn ràng không khí mừng Xuân với chương trình Tết Sinh viên 31/12 – Đón chào năm mới 2016, tạo nên không khí tươi vui, ấm áp cho sinh viên đang lưu trú tại ký túc xá.

Bắt đầu từ 8g sáng, vòng chung kết Hội thao Sinh viên 2015 diễn ra sôi động tại khu vực sân ký túc xá với nhiều nội dung thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng…

Kéo dài từ 14g – 23g là các hoạt động đặc sắc như thi đấu game trên máy tính, ẩm thực dân gian, gian hàng doanh nghiệp, chương trình văn nghệ, võ thuật, trò chơi dân gian…

Gian hàng ẩm thực sinh viên tại Ký túc xá Bách Khoa.

Các thầy cô và sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa TP.HCM đến vui chơi và chúc Tết các bạn sinh viên đang ở ký túc xá.

Từ 17h tại Phòng Sinh hoạt chung và phòng ở của sinh viên, đại diện các Khoa/ Trung tâm của trường gặp mặt sinh viên với những lời dặn dò, chia sẻ và chúc Tết nhân dịp chào mừng năm mới 2016.

► Xem thêm những hình ảnh đặc sắc của ngày hội sinh viên Bách Khoa đón năm mới

THI CA (tổng hợp từ BK Media, Tuổi Trẻ Bách Khoa, Phòng Công tác chính trị & sinh viên)

Bài trước

Bài tiếp