Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

[HỌC KỲ PRE-UNIVERSITY TẠI OISP] – KỲ 2, PHẦN 2: Nâng cao chất lượng

Để nâng cao chất lượng chương trình hơn nữa, năm 2012 và 2013 chương trình Kỹ năng mềm sẽ có những nét cải tiến mới

 

 [HK PRE-UNIVERSITY TẠI OISP] – KỲ 2, PHẦN 2: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

Trong bài [HỌC KỲ PRE-UNIVERSITY TẠI OISP] – KỲ 2, PHẦN 1: KỸ NĂNG MỀM ĐỂ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN BẢN THÂN!, nhóm OISP Press đã gửi đến các quý PH và các bạn những nét chính về môn học Kỹ năng mềm trong Học kỳ Pre-Universtiy giai đoạn 2009-2012. Kỳ này, nhóm sẽ giới thiệu những cải tiến và đổi với để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của môn học.

Giai Đoạn 2: Cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo

Để nâng cao chất lượng chương trình hơn nữa, năm 2012 và 2013 chương trình Kỹ năng mềm sẽ có những nét cải tiến mới:

Ø Dự dự án Cộng đồng: các lớp sẽ được chia theo từng nhóm (từ 5-7 sinh viên) để thực hiện những dự án cộng đồng như: bảo trợ cho mái ấm, dạy tiếng Anh cho các trẻ em không có điều kiện, phổ cập giáo dục, chăm sóc cho người lớn tuổi, bảo vệ môi trường… Các em có 04 tháng để thực hiện giai đoạn 1 – lên ý tưởng, khảo sát, dự trù kinh phí, kế hoạch thực hiện chi tiết và thực hiện bước đầu. Cuối HK Pre, các em sẽ tổng kết thành quả trong suốt quá trình thực hiện để báo cáo trong cuộc thi “OISP PRESENTATION CONTEST” để thuyết phục BGĐ OISP cấp vốn trong giai đoạn 2 của dự án.

Tiến Sỹ Vũ Thế Dũng – Người Thầy tiên phong đưa nội dung Kỹ năng mềm vào chương trình giảng dạy

Ø Kỹ năng: tổ chức thêm các lớp Nghệ thuật như Nhiếp ảnh, Sân khấu, Thanh nhạc, Báo chí, Thể thao, Nhảy hiện đại (kỹ năng giải phóng hình thể) để các em có thể phát huy khả năng một cách toàn diện hơn. Bên cạnh đó, Đoàn hôi cũng được giao sứ mệnh hướng dẫn các em tham gia sinh hoạt trong các câu lạc bộ Báo chí, Nhiếp ảnh, thể thao…tạo môi trường phát triển bền vững và lành mạnh cho sinh viên.

Ø Dự kiến tổ chức thêm 01 lớp Kỹ năng mềm giảng dạy bằng tiếng Anh cho các sinh viên có trình độ Anh văn khá (dựa vào bằng Quốc tế và kết quả kiểm tra đầu vào của các em). Lớp học này vẫn đảm bảo các nhóm kỹ năng, các hoạt động thực hành cho các em.

Ø Đánh giá: Lớp học được chia nhỏ từ 20-25 sinh viên để Giảng viên phụ trách và Anh chị trợ giảng theo dõi quá trình học tập, đóng góp trong các dự án nhóm để hỗ trợ, chia sẻ nhằm cải thiện kỹ năng cho từng sinh viên một cách tối đa. Điểm số môn học được đánh giá xuyên suốt trong quá trình học tập.

Nhóm OISP Press

 

Bài trước

Bài tiếp