Chương trình Thạc sĩ CLC (BK-IMP) tổ chức Opening Session

Ngày 28/09/2019, chương trình Thạc sĩ Chất lượng cao (BK-IMP) do Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) vận hành đã tổ chức buổi Opening Session cho các học viên khóa 2019 – 2021.

Ngày 28/09/2019, chương trình Thạc sĩ Chất lượng cao (BK-IMP) do Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) vận hành đã tổ chức buổi Opening Session cho các học viên khóa 2019 – 2021.

OS-Photo 1

Đại diện trường đối tác, Ban giám đốc, giảng viên và các học viên chương trình BK-IMP

Nhằm kết nối các học viên chương trình BK-IMP và nhà trường, OISP thường xuyên tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu thông qua các buổi họp mặt thường niên. Đây cũng là hoạt động chào đón các học viên mới của chương trình BK-IMP.

Đến tham dự buổi Opening Session vừa qua, có các thầy cô đến từ trường Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ – đối tác chiến lược của OISP trong chương trình MBA-MCI (MBA-MCI – Thạc sĩ QTKD Tư vấn Quản lý Quốc tế, cũng do OISP vận hành). Thay mặt trường đối tác, Giáo sư Rolf-Dieter Reineke – Giám đốc chương trình đã cung cấp các thông tin hữu ích giúp các học viên có cái nhìn tổng quan về chương trình MBA-MCI và BK-IMP. 

OS-Photo 2 re

Giáo sư Rolf-Dieter Reineke (đứng) phát biểu tại buổi lễ

Về phía OISP – đơn vị trực thuộc Trường ĐH Bách Khoa chuyên trách quản lý và vận hành chương trình BK – IMP, có sự tham gia các giảng viên, chuyên viên và toàn bộ học viên. Phó giám đốc OISP – TS. Trương Quang Vình, đã phát biểu giới thiệu về chương trình BK-IMP và các ngành đào tạo của chương trình. Đây là chương trình Thạc sĩ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang lại trải nghiệm quốc tế cho học viên khối ngành kỹ thuật với chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

OS-Photo 5re

TS. Trương Quang Vinh giới thiệu về chương trình thạc sĩ CLC BK-IMP

Tiếp nối chương trình là các chuỗi hoạt động đổi kiến thức chuyên môn và định hướng nghề nghiệp giúp các học viên hiểu sâu hơn về lĩnh vực mình đã chọn. Trong niên khóa này, OISP có thêm các học viên đến từ Indonesia, Philippines và Malaysia ghi danh theo học. Đây là một bước tiến nổi bật cho thấy sự nỗ lực hội nhập quốc tế của Ban lãnh đạo và toàn bộ giảng viên của trường. 

OS-Photo 4re

TS. Đặng Đăng Tùng (bìa trái) – Giám đốc OISP, TS. Đỗ Tiến Sỹ (thứ 2, từ trái sang) và học viên chương trình BK-IMP

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hào hứng của các học viên. OISP sẽ còn có nhiều hoạt động hơn nữa để tạo điều kiện cho các học viên trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại trường Đại học Bách Khoa.

Chương trình Thạc sĩ Chất lượng cao BK-IMP khóa 2019 – 2021

  • Ngành tuyển sinh: Quản lý Xây dựng, Kỹ thuật Dầu khí, Kỹ thuật Viễn thông, Khoa học Máy tính

  • Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2019

  • Địa chỉ: Phòng 306, Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

  • Hotline: 028 7300 4183 – 03 3264 3264

  • Email: info@imp.edu.vn

 
Bài: GIA NGHI – Hình: TEAM BK-IMP

Bài trước

Bài tiếp