Thành lập Đội Chủ lực Ban Tiếng Anh OISP

Ngày 6/4/2021 vừa qua, Ban Tiếng Anh thuộc Bộ phận Học vụ, Văn phòng Đào tạo Quốc tế (Trường Đại học Bách khoa) đã nhận quyết định thành lập Đội Chủ lực (Core Team) từ TS. Nguyễn Huỳnh Thông – Phó Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế.

Ra mắt Core Team Tiếng Anh OISP - chương trình Chất lượng cao - Trường Đại học Bách khoa - Học kỳ Pre-University
Các thành viên của Đội Chủ lực thuộc Ban Tiếng Anh, Bộ phận Học vụ, Văn phòng Đào tạo Quốc tế.

Theo đó, Đội Chủ lực sẽ hỗ trợ các giảng viên môn cải tiến cấu trúc, nội dung giảng dạy của chương trình tiếng Anh Pre-University (OISP English Program – OEP), qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của thầy trò Bách khoa Quốc tế. Đồng thời, Đội Chủ lực OEP cũng sẽ tham gia quảng bá hình ảnh của chương trình tiếng Anh Pre-University thông qua các hoạt động truyền thông.

OEP bắt đầu được triển khai từ 2009 tại Trường Đại học Bách khoa với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của các bạn sinh viên đang theo học chương trình đào tạo chính quy giảng dạy bằng tiếng Anh, gồm Chất lượng cao, Tiên tiến và Chuyển tiếp Quốc tế.

Chương trình không chỉ giúp các bạn sinh viên hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng Anh phục vụ cho học tập và nghiên cứu ở bậc đại học, mà còn đồng hành cùng sinh viên OISP chinh phục cột mốc tiếng Anh quan trọng như IELTS 6.0 và những bước tiến xa hơn nữa.

Với khởi điểm chỉ từ IELTS 5.0, rất nhiều sinh viên của chương trình đã đạt được những band điểm cao và đáng tự hào như 7.0, 7.5 và thậm chí là 8.0 khi tham gia vào kỳ thi IELTS thật. Từ đó, các suất học bổng giá trị cao lên đến 10 triệu đồng đã được trao tặng để khích lệ tinh thần học tập của các em.

Ra mắt Core Team Tiếng Anh OISP - chương trình Chất lượng cao - Trường Đại học Bách khoa - Học kỳ Pre-University
Đội Chủ lực sẽ hỗ trợ các giảng viên môn cải tiến cấu trúc, nội dung giảng dạy của chương trình tiếng Anh Pre-University.
Bật mí nhỏ, Ban Tiếng Anh OISP sẽ tham gia Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa Open Day 25/4/2021 để giới thiệu thông tin về chương trình tiếng Anh Pre-University cũng như có một số minigame hấp dẫn dành cho các bạn thí sinh đến tham dự đó nhen.
• 7g00 – 12g00 Chủ Nhật 25/4/2021
• Sân B1, Trường ĐH Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10
• Đăng ký tham gia tại: http://oisp.hcmut.edu.vn/openday

Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa Open Day 2021
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA NGÀY HỘI
• Tham vấn ngành nghề cùng BGH, Trưởng/ Phó khoa
• Hướng dẫn chọn nguyện vọng phù hợp
• Thông tin quy đổi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế
• Học thử kỹ năng mềm, giao lưu văn hóa Nhật
• Cơ hội chuyển tiếp quốc tế sang Úc, New Zealand, Nhật
• Campus tour khám phá khuôn viên xanh 14 ha

Tin: THI CA – Hình: PHẠM THANH NHÂN

Bài trước

Bài tiếp