Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

NHẬT KÍ OISP CAMP – TIỀN TRẠM CẬN KỀ

Sau 4 tuần làm việc hăng say, BTC Camp 2013 đã đưa ra được chủ đề cho năm nay và địa điểm dự kiến tổ chức

NHẬT KÍ OISP CAMP – TIỀN TRẠM CẬN KỀ

Sau 4 tuần làm việc hăng say, BTC Camp 2013 đã đưa ra được chủ đề cho năm nay và địa điểm dự kiến tổ chức. Qua những ý kiến, những cuộc “tranh cãi” quyết liệt, cả BTC đã đồng loạt quyết định lấy chủ đề năm nay là GEMSTONES. Theo đó mỗi đội tham dự Camp sẽ có chủ đề của mình là 1 viên đá đúng theo chủ đề GEMSTONE.

Bật mí từ BTC các đội SK1, SK5, SK6, SK7, Văn phòng OISP đã chọn cho mình mỗi  “cục đá” theo thứ tự là: Pearl, Amethyst, Snowflake Obsidian, Sapphire và Emerald. Còn những đội còn lại, BTC sẽ tiết lộ sau nhé.

Camp 1

Camp 2

Camp 3

Một vài ý tưởng cho Camp 2013 của các bạn trong Ban Truyền thông – Thiết kế

Các trò chơi, văn nghệ cũng như Lửa trại cho đêm Camp đã được lên kế hoạch sẵn sàng và đang trong giai đoạn hoàn thiện hơn. Hứa hẹn đầy bất ngờ và kịch tính ở các trò chơi, văn nghệ đặc sắc và không thể thiếu phần Lửa trại sôi động. Mọi thông tin về trò chơi điều được giữ bí mật tuyệt đối nên nhóm OISP Press không thể tiết lộ cho các bạn biết được. 

BTC cũng đã quyết định đi Tiền trạm tại Madagui – địa điểm dự định sẽ tổ chức OISP Camp 2013 vào ngày 20/10 tới. Nếu có thông tin chính thức nào về Địa điểm tổ chức OISP Press sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn.

Madagui

Madagui – Địa điểm dự kiến tổ chức OISP Camp 2013

Mong chờ OISP Camp 2013 sẽ đặc sắc, hoàng tráng nhất nhé! Theo dõi tại Pages: OISP CAMP và QUỐC TẾ BÁCH KHOA để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vy Wai

Bài trước

Bài tiếp