OISP Prom 2014: Đêm dạ hội của sinh viên Việt

thumb prom-2013-1Adrenaline team là một nhóm được thành lập bởi các sinh viên OISP (sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế, Đại học Bách Khoa Tp. HCM). Dựa trên niềm đam mê tổ chức sự kiện và mong muốn đem văn hoá Prom đến gần hơn với sinh viên Việt nói chung và OISP nói riêng, cả nhóm đã không ngại vất vả, công sức tổ chức một đêm Prom thật hoành tráng và không kém phần sang trọng.

OISP Prom được diễn ra vào ngày 5/1/2014 tại sảnh Tokyo, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Metropole.

Adrenaline team là một nhóm được thành lập bởi các sinh viên OISP (sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế, Đại học Bách Khoa Tp. HCM). Dựa trên niềm đam mê tổ chức sự kiện và mong muốn đem văn hoá Prom đến gần hơn với sinh viên Việt nói chung và OISP nói riêng, cả nhóm đã không ngại vất vả, công sức tổ chức một đêm Prom thật hoành tráng và không kém phần sang trọng. 

 prom-2013-1

Toàn cảnh Prom Night 2014

Để đạt được thành công ngoài mong đợi trong kỳ OISP Prom này, đó là cả một quá trình nổ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong nhóm Adrenaline. Chúng ta cùng nhìn lại quá trình các bạn ấy đã chuẩn bị như thế nào nhé.

·         11/11/2013, gây tò mò ngay từ những ngày đầu tiên với một poster đầy bí ẩn được post trên page chính thức của OISP.

·         27/11/2013, công bố chủ đề của đêm dạ hội : “Alice in wonderland”. Theo nhóm, lý do chọn chủ đề này là nhắm đến những đối tượng độc thân vui tính còn đang lo sợ Prom chỉ dành cho những cặp đôi lãng mạn.

·         1/12/2013, giới thiệu hình ảnh của nơi diễn ra sự kiện- Sảnh Tokyo, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Metropole.

·         2/12/2013, bắt đầu cho bán vé, hướng dẫn mua vé thông qua quầy trước toà nhà A4 (đại học bách khoa TP.HCM) và online.

·         Liên tục cập nhật những tin tức thời trang mới nhất trên page chính thức của sự kiện.

·         8/12/2013, tuyển cộng tác viên và MC cho sự kiện.

·         17/12/2013, thông báo về dịch vụ cộng thêm trước và trong sự kiện: mở lớp học khiêu vũ, bói bài tarot, love note, photo booth and props.

·         23/12/2013Phát động cuộc thi bình chọn ảnh ‘King and Queen’.

·         5/1/2014, cộng tác với OISP Photography Club nhằm lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự kiện.

prom-2013-2 

Các thiếu nữ xinh đẹp lung linh trong những bộ cánh rạng rỡ

 prom-2013-3

Khu vực bói bài Tarot thu hút rất nhiều sự quan tâm

 prom-2013-4

Bạn Đăng Khoa- quán quân đêm nhạc OISP NIGHT 2013 tự tin trên sân khấu

Để có được kinh phí duy trì hoạt động cho OISP Prom, sau hơn 3 tháng nỗ lực các thành viên Adrenaline đãtìm nhà tài trợ từ phía Trung tâm anh ngữ Equest và chuỗi thức ăn Beefsteak Only.

Trên facebook sau đêm dạ hội tràn ngậm những dòng tâm trạng đầy cảm xúc về OISP Prom năm nay. Bạn Q.T.M.Tâm, sinh viên OISP ngành Công Nghệ Thông Tin khoá K12-thành viên của Adrenaline team– chia sẻ:Hôm nay thật là vui. Cái cảm giác một sự kiện mà cả nhóm lao đầu làm suốt gần 3 tháng qua thành công thiệt không có lời nào tả được”. Chị Thanh Huyền, đại diện từ phía văn phòng OISP, cảm nhận: “OISP PROM 2014, một đêm thật vui và ý nghĩa. Quan sát các em trưởng thành từng ngày quả là một điều hạnh phúc. Chúc mừng các em”.

OISP Prom năm nay đã khép lại thành công ngoài mong đợi. Những nổ lực của các thành viên ban tổ chức đã được đền đáp xứng đáng. Những phản hồi từ những người tham gia là rất tích cực. Mong rằng OISP sẽ tiếp tục cho ra đời những sự kiện chất lượng hơn nữa, bên cạnh việc phục vụ cộng đồng, nó còn là cơ hội để rèn luyện bản thân một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Prom hay Promenade, (tiếng Việt gọi là dạ hội là 1 buổi khiêu vũ trang trọng được tổ chức vào mỗi cuối năm học (thường là từ 23-28/05 tùy trường) tại các trường học cấp 3 của Mỹ và Canada. Ở vương quốc Anh và Úc, tương tự Leavers’ Ball hay Leavers’ Dinner (Bữa khiêu vũ của học sinh cuối cấp) được tổ chức vào tháng 7 hoặc tháng 9 trong năm. Trong những buổi dạ hội này thì nam thường mặc những bộ áo tuxedo hoặc vest đen sang trọng và nữ thì mặc bộ áo đầm (đủ màu sắc) lộng lẫy đến dự tiệc. Những hoạt động thường được tổ chức trong lễ hội là ăn uống, khiêu vũ với bạn nhảy, trao vương miện cho Vua và Hoàng Hậu (được các bạn học sinh bầu chọn cho 1 học sinh nam và 1 học sinh nữ mà các bạn thấy đẹp nhất trong bữa tiệc) và nói chuyện.

Bài trước

Bài tiếp