Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Rộn ràng “Tiếng hát OISP”

Ngày Chủ Nhật 03/04 vừa qua, các sinh viên khoa Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một cuộc thi hát karaoke đầy màu sắc và ý nghĩa mang tên “Tiếng hát OISP”.

Ngày Chủ Nhật 03/04 vừa qua, các sinh viên khoa Đào tạo Quốc tế đã tổ chức một cuộc thi hát karaoke đầy màu sắc và ý nghĩa mang tên “Tiếng hát OISP”.

dang1

Cuộc thi bắt đầu với giai điệu du dương của bài “Tình yêu tôi hát” do thí sinh Tấn Khanh trình bày. Ban giám khảo gồm những thầy cô văn phòng ĐTQT như cô Phương, chị Trang, cô Uyên Uyên và thầy Vũ Nam đã phải đắn đo suy nghĩ để đưa ra số điểm xứng đáng nhất cho từng thí sinh tham gia. Sau khi quan sát, và lắng nghe hơn 50 tiết mục, Ban giám khảo đã chọn được 10 tiết mục đơn ca, và 4 tiết mục song ca tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết.

dang2

Cuộc thi là buổi giao lưu âm nhạc với nhiều sắc thái: trữ tình, vui nhộn, tươi trẻ…Tại đó, “Tiếng hát OISP” không còn đơn giản là một cuộc thi mà nó còn là nơi các bạn cùng hát, cùng chia sẻ những ca khúc yêu thích, cùng cổ vũ cho những phần thi những người bạn cùng lớp, và ngay cả những người bạn mới quen.

dang3

“Tiếng hát OISP” không chỉ thu hút được các bạn sinh viên đến tham gia mà còn có sự góp vu của các thầy cô giáo, các anh chị văn phòng tại OISP. Cuộc thi là một cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên với giảng viên và văn phòng. Mọi người có cơ hội cùng nhau thư giãn sau những giờ học tập, làm việc để có thể bắt đầu một tuần mới năng động, hiệu quả hơn.

Cuộc thi “Tiếng hát OISP” khép lại với những phần biểu diễn hay nhất được vinh danh: “Em sẽ là giấc mơ” (M.Thắng), “Tự khúc mùa đông” (H.Đức), “Cứ ngủ say” (Yến-Tùng)… Chúc các bạn sẽ tiếp tục phát huy phong độ này trong vòng chung kết thứ sáu 08/04 này nhé!

ChynChyn

Bài trước

Bài tiếp