Vòng chung kết “Tiếng hát OISP”-Một cuộc chơi gây cấn và đầy bất ngờ

Ngày thứ bảy, 09/04 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi karaoke mang tên “Tiếng hát OISP” đã diễn ra với sự so tài quyết liệt của 15 tiết mục đặc sắc.

IMG_4560_640x480

Bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện phong thái tự tin và quyết tâm giành chiến thắng của mình qua sự đầu tư khá kĩ lưỡng vào bài hát của mình. Cuộc thi được bắt đầu với “Cơn mưa tình yêu” dịu mát và trữ tình của đôi song ca Phước Hoàn-Kim Yến. Khi giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc ấy vừa lắng xuống cũng chính là lúc tiếng vỗ tay của khán giả vang lên khắp phòng, thật không hổ danh là tiết mục “Khán giả yêu thích” được nhiều bạn bình chọn nhất. Đây chỉ là bước khởi động cho buổi tiệc âm nhạc ngày hôm ấy. các tiết mục đơn ca không hề chịu lép vế trước các cặp song ca một chút nào. Bằng chứng là phần biểu diễn “Kỷ niệm bỏ quên” của bạn Hải Sơn, “You raise me up” của bạn Trần Long, “Bảy sắc cầu vồng” của bạn Anh Hoàng đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả. Đặc biệt là bài hát “Tự khúc mùa đông” đã mang lại giải nhì đơn ca cho bạn Hiền Đức.

IMG_4571_640x480

Có lẽ cặp đôi được ban giám khảo đánh giá cao nhất ngày hôm đó là Đại Hải – Quang Chánh với ca khúc bất hủ “Biển cạn”. Đặc biệt đây cũng là 2 nhân vật khá nổi bật vì ngoài bài song ca, mỗi bạn còn có một tiết mục đơn ca lọt vào vòng chung kết. Tuy không đạt được giải cho tiết mục đơn ca “Đêm nay anh mơ về em” và “Vì yêu”, nhưng hai bạn đã “ẵm” trọn giải nhất cho tiết mục song ca xuất sắc của mình. Ngoài ra, bạn Vĩnh Kha đến từ lớp QTKD đã mang đến cho khán giả một phần biểu diễn hết sức xúc động về đức hy sinh của người chị trong “Chị tôi”. Bài hát đầy ý nghĩa này đã mang về cho bạn Kha giải ba đơn ca một cách thuyết phục.

MC của chương trình kỳ này, bạn Minh Tùng cũng cũng góp giọng trong cuộc thi qua phần song ca với bạn Kim yến trong bài “Cứ ngủ say”. Với chất giọng ấm áp, bạn đã hoàn toàn chinh phục được khán giả, chứng minh rằng BGK không hề thiên vị cho “gà nhà” đâu nhé!

IMG_4615_640x480

Trong số những tiết mục đơn ca kỳ này, “My heart will go on” của thí sinh Kim Nga nổi bật lên không chỉ vì giọng ca khỏe và tiếng Anh chuẩn mà còn do cảm xúc trong từng lời ca, câu hát. Tiết mục đã được BGK đồng lòng cho số điểm cao nhất, và dĩ nhiên bạn Kim Nga đã đoạt giải đầu trong thể loại đơn ca. Chương trình được khép lại với màn song ca “Like a rose” của 2 bạn Đồng Đăng và Công Thành. Ca khúc với phần minh họa vui nhộn này đã chiếm được giải nhì song ca của hội thi.

“Tiếng hát OISP” không chỉ đơn thuần là một cuộc thi karaoke nữa, mà đó còn là nơi mang lại những giây phút thư giãn, những tiếng cười sảng khoái cùng bạn bè . Mong rằng cuộc thi này sẽ là một truyền thống đáng tự hào của sinh viên OISP nhé!

ChynChyn

Bài trước

Bài tiếp