SINH VIÊN BÁCH KHOA KHẲNG ĐỊNH NĂNG KHIẾU QUA CUỘC THI SIM’S IDOL

Không chỉ giỏi chuyên môn, chăm chỉ học tập, sinh viên Bách Khoa còn có những khả năng văn nghệ thiên bẩm. Điều đó được chứng minh qua cuộc thi SIM’S IDOL 2013.

SINH VIÊN BÁCH KHOA KHẲNG ĐỊNH NĂNG KHIẾU QUA CUỘC THI SIM’S IDOL

Không chỉ giỏi chuyên môn, chăm chỉ học tập, sinh viên Bách Khoa còn có những năng khiếu văn nghệ thiên bẩm. Điều đó đã được chứng minh qua cuộc thi SIM’S IDOL 2013.

Cuộc thi SIM’S IDOL là hoạt động thường niên của Khoa Quản lý công nghiệp, trường Đại học Bách Khoa TPHCM nhằm tạo dựng sân chơi văn nghệ cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cơ hội phát huy khả năng của mình. Năm nay, cuộc thi có nhiều thay đỏi so với những năm trước, ngoài việc mở rộng đối tượng dự thi ra các trường Đại học khác, cuộc thi còn mở rộng về hình thức năng khiếu chứ không gói gọn ở tài năng ca hát, điều này làm cho cuộc thi trở nên đa dạng và thi hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Ngày 12/1/2013 vừa qua, vòng Sơ kết của cuộc thi chính thức diễn ra với hơn 50 tiết mục đa thể loại. Thời lượng cuộc thi diễn ra cả hai buổi sáng chiều, khiến tính chất cuộc thi trở nên hấp dẫn và đầy kịch tính. Các bạn thí sinh đã mang tới cho chương trình màu sắc mới với nhiều thể loại năng khiếu từ ca hát, nhảy tới đánh đàn guitar, đàn tranh, thổi sáo và cả hát opera nữa. Chính vì vậy đã khiến Hội đồng Ban giám khảo phải khá khó khăn để chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Chung kết.

Vòng Sơ kết khép lại với 17 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng trong. Buổi Chung kết cuộc thi SIM’S IDOL 2013 sẽ được diễn ra vào 14h00 ngày 19/1/2013 tại Hội trường B4. Đây là thời điểm mà toàn bộ Ban tổ chức cũng như các thí sinh thực hiện mọi công tác chuẩn cho cuộc thi, đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và chất lượng. Đây hứa hẹn sẽ là buổi Chung kết đầy đặc sắc và kịch tính.

Một vài hình ảnh của Vòng Sơ kết (12/1):

sim

Các bạn thí sinh có phong cách biểu diễn tự tin và khá chuyên nghiệp

sim1

Các bạn thí sinh không chỉ đầu tư về năng khiếu mà còn chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng – một nét chung của cuộc thi năm nay

sim7

Tiết mục đậm chất Rap khá ấn tượng

sim2

Tiết mục nhảy sôi động, hấp dẫn

sim9

Tiết mục hát Opera để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả

sim5

Tiết mục khá đặc biệt của hai ca sĩ nhí với bái hát Rolling in the deep

sim6

Kết hợp nhiều tài năng để tiết mục thêm phần đặc sắc

sim4

rsz dsc_3661

Những tiết mục song ca khiến không khí chương trình trở nên ngọt ngào và ấm áp

rsz dsc_3719

Những thể loại năng khiếu mới lạ góp phần làm cuộc thi đa dạng và thu hút

aim8

Kết thúc vòng Sơ kết với niềm vui và sự hào hứng của các thí sinh và khán giả. Hứa hẹn một buổi Chung kết đặc sắc và đầy kịch tính

C.T

Bài trước

Bài tiếp