(TNO) Đó là kết quả khảo sát do chương trình phát triển dự án Mê Kông (MPDF) thực hiện. Nhu cầu tư vấn ở các công ty cụ thể là: 70% ở công ty vừa, 26% ở công ty nhỏ và 4% ở công ty lớn.
(TNO) Đó là kết quả khảo sát do chương trình phát triển dự án Mê Kông (MPDF) thực hiện. Nhu cầu tư vấn ở các công ty cụ thể là: 70% ở công ty vừa, 26% ở công ty nhỏ và 4% ở công ty lớn.
Ông Nguyễn Minh Triết, Tổng giám đốc Strategy Asia Group nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như những thách thức đặt ra đối với công việc tư vấn trong thị trường tư vấn VN hiện nay tại lễ khai giảng chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản lý tư vấn quốc tế (MBA- MCI) vào tối 18.1.
Chương trình MBA- MCI là chương trình liên kết giữa ĐH Bách khoa TP.HCM và University of Applied Sciences Northwestern Switzerland của Thụy Sĩ khóa 2010-2012. Nội dung chương trình bên cạnh việc trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng nền tảng về quản trị kinh doanh hiện đại (chiến lược, marketing, nhân sự, tài chính…), còn tập trung vào đào tạo các kiến thức, kỹ năng, phương pháp và quy trình tư vấn trong lĩnh vực quản lý. Học viên tốt nghiệp chương trình có khả năng đảm nhiệm các vị trí quản lý hoặc trở thành các nhà tư vấn quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.
Đặc biệt, chương trình còn cấp bằng cho các học viên tích lũy đủ 12 module, thực hiện luận văn tốt nghiệp và đảm bảo điều kiện nhập học.
Cẩm Thúy
Theo Thanhnien Online