OISP International Festival 2022: Chạm ngõ thành phố ngàn sao

Lễ hội văn hóa đa quốc gia mang chủ đề “Siêu đô thị” (Monopolitan) đang chờ đón các cư dân GenZ đến từ mọi “miền” ĐH đến tham và “bật tung bản sắc” từ 9g-16g Chủ Nhật 31/7/2022 tại Trường Đại học Bách khoa, cơ sở Q.10.

Bài viết liên quan
OISP International Festival 2021: “Stay Connected!”
OISP International Festival 2020: “Beyond the Color Line”
Thủ lĩnh OSA: Hoạt động sinh viên giúp mình trưởng thành

OISP Internation Festival - OISP Student Ambassadors - Bách khoa Quốc tế - chương trình Chất lượng cao

hành trình bốn năm oif, chúng mình có gì?

Với sứ mệnh khai phóng những kiến thức hội nhập và lan tỏa những nét đẹp bản sắc văn hóa, sự kiện OISP International Festival (OIF) hướng tới việc trở thành một cầu nối bền vững giữa cộng đồng sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam, đồng thời mở ra một môi trường toàn cầu lý tưởng cho các bạn trẻ đến và trải nghiệm.

Xuyên suốt hành trình bốn năm xây dựng và phát triển, OIF đã không ngừng cố gắng để từng bước khẳng định những giá trị cốt lõi của mình. Cùng theo chân OIF để rải bước qua dòng thời gian của sự kiện để xem có điều gì đặc biệt ở nơi đây.

2019Tiếng vang của “Heal the World” đã xuất sắc làm bệ phóng nền tảng đầu tiên cho một sự kiện văn hóa OIF. Đồng điệu với lời nhạc và ca từ, tám câu lạc bộ và cộng đồng sinh viên đã cùng nhau tạo ra một thế giới riêng của các quốc gia dân tộc: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… – một thế giới hoà bình đúng hình đúng mẫu.
2020Vang lên tiếng nói bình đẳng cho sắc tộc và màu da, OIF 2020: “Beyond the Color Line” đã đem lại một mùa lễ hội hết sức ý nghĩa và bùng cháy. Tất cả đã hòa nên một không gian ngợp sắc của các quốc gia trên toàn thế giới.
2021Một năm đầy rào cản để OIF 2021 tạo nên một bước ngoặt đầy ấn tượng. Với chủ đề “Stay Connected!“, hành trình kết nối đã đem lại một môi trường giao lưu mở, giúp các bạn sinh viên tiếp cận nhiều hơn với các nền văn hóa.
2022Lấy cảm hứng từ bàn cờ tỷ phú, năm nay OIF mong muốn mang lại một phố thị bậc nhất: “Monopolitan” với những thành tựu văn hóa lẫy lừng. Từ đó, tạo động lực phát triển những bản sắc của các quốc gia trên thế giới.
Sự kiện OISP International Festival 2021: “Stay Connected!”

trở thành cư dân “monopolitan”, 4 cái “đã” ĐANG chờ bạn

Đã mắt xem thời trang – văn nghệ

Không chỉ mang đến một ngày hội thật bùng cháy, OIF còn ra mắt những bộ ảnh thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, gắn bó mật thiết với chủ đề năm. Bên cạnh đó, phần văn nghệ chắc chắn sẽ không gây thất vọng với sự tham gia của những nhóm nhảy năng động, người mẫu thần thái.

Đã tai nghe nhạc sống, lô tô

Sự kiện hứa hẹn mang lại những màn biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật đỉnh cao với dàn âm thanh chất lượng và nhiều trò chơi hấp dẫn, trong đó có gánh lô tô trứ danh. Bên cạnh đó, các cư dân còn có thể vừa thưởng thức nghệ thuật, vừa nhăm nhi những món ngon đặc sản các nước trên thế giới.

Đã miệng ăn uống, cười nói, làm quen

Với mong muốn gắn kết các bạn học sinh, sinh viên quốc tế và Việt Nam, OIF luôn mang trong mình bầu không khí vui vẻ, cởi mở, chắc chắn sẽ là một nơi giao lưu kết bạn bốn phương, tìm đồng đội và có khi là cả…người yêu nữa! Chỉ cần cùng nhau ăn một món ăn ngon, bắt chuyện làm quen là tụi mình đã có một ngày thật “đã miệng” rồi!

Đã “hết mình” bùng nổ tại gian hàng, chụp hình, tụ tập

Đã đến OIF là phải “hết mình”. Cuộc vui nào mà lại bỏ quên đồng đội, đi chơi là nhớ rủ hội đi cùng. Khám phá văn hoá và tranh thủ chơi minigame săn quà xịn từ vô vàn gian hàng văn hoá các quốc gia trên thế giới. Bước đến đâu là có hình đẹp đến đó, ngần ngại gì mà không diện áo quần lộng lẫy đến làm OIF làm ngay bộ ảnh “hết mình” với OIF nhỉ?

Gian hàng văn hóa đặc sắc các năm.

CHẠY VỀ PHÍA OIF 2022 NGAY THÔI!

Lấy tên gọi “Monopolitan”, OIF 2022 mong muốn mỗi cư dân của siêu đô thị sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối mạnh mẽ với nhau thông qua những nền văn hóa đặc sắc, đa dạng. Đồng hành xuyên suốt hành trình là Sir Dicey – đại sứ của vương quốc– sẽ mang đến cho các bạn mỗi bước đi mới mẻ, hứa hẹn chứa đựng nhiều điều thú vị và bất ngờ trên “bàn cờ” này.  

Hãy thêm vào lịch hẹn để cùng OIF “lắc xúc xắc” và bắt đầu nước đi đầu tiên vào 31/7 thôi nào!

THÔNG TIN SỰ KIỆN
OISP International Festival là sự kiện văn hóa thường niên do CLB Đại sứ Sinh viên Bách khoa Quốc tế (OSA) phối hợp cùng Đoàn Khối Văn phòng Đào tạo Quốc tế tổ chức, với mục tiêu hướng đến tạo ra môi trường đa văn hóa cho sinh viên. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để các sinh viên nước ngoài hòa nhập với môi trường học tập tại Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM).
• Đăng ký tham gia OIF 2022: “Monopolitan” tại bit.ly/OIF_REGISTRATION
• Thời gian: 9g-16g Chủ Nhật 31/7/2022
• Địa điểm: Sân A2, Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM

Tin: TÚ TÚ, Hình: OIF

Bài trước

Bài tiếp