Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

OISP tiếp tục nhận Huy hiệu Đồng của ĐH Griffith về hợp tác phát triển

Ngày 22/7/2021 vừa qua, Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM) đã vinh dự nhận được Huy hiệu Đồng về hợp tác phát triển từ ĐH Griffith (Úc).

Bài viết liên quan
OISP được Đại học Griffith trao Huy hiệu Đồng về hợp tác phát triển năm 2020

Trong thư, Phó hiệu trưởng chương trình Hơp tác Quốc tế, Giáo sư Sarah Todd, đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến OISP. Trong năm 2021, giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, OISP vẫn tiếp tục là một trong những đơn vị liên kết đào tạo nổi bật của mạng lưới liên kết với Đại học Griffith ở khu vực Đông Nam Á. Với Huy hiệu Đồng, OISP đã hội đủ điều kiện để nhận được những quyền lợi hỗ trợ cùng nhiều tài trợ học tập trong thời gian tới.

Được thành lập vào năm 1971, Đại học Griffith tọa lạc ở thành phố Gold Coast, bang Queensland, Đông Úc. Đây là một trong những ngôi trường sáng tạo, đổi mới bậc nhất nước Úc, thuộc nhóm Các đại học Nghiên cứu chuyên sâu (IRU) và có tầm ảnh hưởng sâu rộng tại châu Á – Thái Bình Dương. Theo QS Global World Rankings 2022, Đại học Griffith đang đứng thứ 290 trên toàn cầu.

Kể từ tháng 2/2006, Trường Đại học Bách khoa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình Chuyển tiếp Quốc tế (tiền thân là chương trình Liên kết Quốc tế) ngành Kỹ thuật Xây dựng với Đại học Griffith. Các sinh viên theo học chương trình bán du học 2 + 2 này sẽ được Đại học Griffith cấp bằng tốt nghiệp.

Hiện tại, nhà trường và Đại học Griffith đang liên kết đào tạo hai ngành Kỹ thuật Xây dựngKỹ thuật Môi trường.

Bài trước

Bài tiếp