Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Tập thể OISP đạt nhiều giải thưởng BK Youth Award 2022

Gần như tất cả các hạng mục Giải thưởng Tuổi trẻ Bách khoa – BK Youth Award 2022 đều gọi tên sinh viên và viên chức trẻ Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP). 

Bài viết liên quan
OISP đạt hai giải BK Youth Award 2018

TỎA SÁNG VỚI CÁC HẠNG MỤC DÀNH CHO SINH VIÊN

Trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên (9/1), Trường ĐH Bách khoa đã tổ chức tuyên dương các sinh viên, viên chức tiêu biểu trong chương trình Giải thưởng Tuổi trẻ Bách khoa – BK Youth Award (BKYA) 2022. Các hạng mục giải thưởng bao gồm: “Người truyền cảm hứng”, “Viên chức trẻ tiêu biểu”, “Sinh viên tiêu biểu”, “Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu”, “Câu lạc bộ/ đội/ nhóm/ bộ phận xuất sắc”, “Chương trình/ hoạt động xuất sắc”, “Dự án cộng đồng xuất sắc”.

Vinh dự được trao giải thưởng “Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu” là Trần Nguyễn Nam Phương (K2021 chương trình Giảng dạy bằng tiếng Anh [tiền thân là Chất lượng cao], ngành Kỹ thuật Hóa học), hiện đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

Trần Nguyễn Nam Phương xuất sắc đạt giải thưởng “Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu”.

Tran-Nguyen-Nam-Phuong-dat-can-bo-Doan-Hoi-tieu-bieu-nhat-nam-2022_02

Thông qua các phong trào và hoạt động sinh viên tại trường và cụm hoạt động Hội Sinh viên Thành phố, Phương đã thể hiện sự tiến bộ cũng như phát triển kỹ năng leadership khi chỉ vừa đi qua một nửa năm Hai – lợi thế giúp Phương tỏa sáng hơn hết.

Chia sẻ với Bách khoa Quốc tế, Phương rất vui và hạnh phúc vì thành quả cả năm hoạt động cuối cùng cũng được ghi nhận (hi hi). “Việc tham gia hoạt động Đoàn – Hội đã giúp Phương tích lũy nhiều bài học thực tế về kỹ năng mềm được học trong học kỳ Pre-University và những trải nghiệm khó quên cùng những người đồng đội thiệt chiến. Đó là những thứ mà Phương luôn trân quý”.

Ngoài ra, top 5 cùng hạng mục nêu trên cũng xướng tên sinh viên Bách khoa Quốc tế – Trần Hoài Phúc (K2020 ngành Logistics & Quản lý Chuỗi Cung ứng).

Cán bộ Đoàn hội tiêu biểu BKYA 2022
Top 5 “Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu” có hai nữ sinh viên Bách khoa Quốc tế .

Bên cạnh đó, sinh viên OISP cũng vào top 3, top 5 đề cử các hạng mục giải thưởng sau đây:

Cũng trong dịp này, nhà trường tổ chức vinh danh sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, cuộc thi học thuật, văn hóa văn nghệ cùng các thầy cô là giảng viên hướng dẫn. Một số dự án tiêu biểu của sinh viên Bách khoa Quốc tế có thể kể đến như:

Trà an thần giải lo âu Assamica do nhóm sinh viên Nguyễn Long Hoàng (K2017), Trịnh Mai Hoàng Anh (K2018), Phạm Kim Khánh (K2018), Phạm Thanh Thảo Nguyên (K2019), Trần Tường Vy (K2020), Lâm Hiền Xương (K2020) cùng ngành Kỹ thuật Hóa học thực hiện.
Dự án Ngôi nhà âm nhạc dành cho trẻ tự kỷ do nhóm sinh viên Trần Hoài Phúc (K2020), Vũ Minh Phương (K2020), Ngô Nhật Minh (K2021), Nguyễn Bá Trường (K2021) cùng ngành Logistics & Quản lý Chuỗi Cung ứng và Phan Lữ Anh Duy (K2018 chương trình Tiêu chuẩn [tiền thân là Đại trà], ngành Kỹ thuật Cơ khí) thực hiện.

Cùng với đó, giải thưởng về văn hóa, văn nghệ thuộc cũng được trao cho CLB B.O.M.B, từng đạt giải Ba trong Liên hoan Ban nhạc/ nhóm ca TP.HCM lần thứ V năm 2022 do Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa TP.HCM tổ chức.

Vinh danh SV NCKH, học thuật, văn hóa văn nghệ
Vinh danh sinh viên cùng giảng viên hướng dẫn trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, cuộc thi học thuật, văn hóa văn nghệ.
PGS. TS. Đặng Đăng Tùng trao giấy khen cho SV OISP đạt SV5T các cấp
PGS. TS. Đặng Đăng Tùng (bìa phải) trao giấy khen cho SV Bách khoa Quốc tế đạt danh hiệu SV 5 Tốt các cấp.

Chín VIÊN CHỨC TRẺ TIÊU BIỂU BÁCH KHOA QUỐC TẾ ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG

Nhằm ghi nhận sự cống hiến của các viên chức trẻ trong sự nghiệp giáo dục, Đoàn trường đã tuyên dương các tấm gương tiêu biểu trong khuôn khổ chương trình. Với thành tích rèn luyện nổi bật, chín viên chức nhà Bách khoa Quốc tế đã vinh dự nhận được bằng khen:

• ThS. Lê Đức Huy, Bí thư Đoàn khối Văn phòng Đào tạo Quốc tế
• ThS. Huỳnh Thị Thu Thủy, Phó Trưởng BP. Học vụ 
• Đỗ Hữu Nghĩa, Chuyên viên tiếng Nhật BP. Học vụ 
• Nguyễn Thị Thùy Vương, Chuyên viên tiếng Nhật BP. Học vụ 
• Lê Thị Mỹ Quỳnh, Chuyên viên BP. Hành chánh – Tổng hợp 
•  ThS. Lê Mỹ Ngọc Trâm, Phó Trưởng BP. Tuyển sinh & Quan hệ Doanh nghiệp
•  ThS. Nguyễn Thị Dạ Tuyền, Chuyên viên BP. Sau đại học
• Trần Duy Thảo, Phó Trưởng BP. Hành chánh – Tổng hợp 
•  ThS. Phan Thị Thùy An, Chuyên viên BP.  Hành chính – Tổng hợp, Trưởng nhóm Du học

Vinh danh viên chức trẻ tiêu biểu 2022 2
Các ciên chức trẻ tiêu biểu (bắt đầu từ vị trí thứ ba từ phải qua): Lê Thị Mỹ Quỳnh, Lê Mỹ Ngọc Trâm, Trần Duy Thảo, Nguyễn Thị Dạ Tuyền.

Xin chia vui cùng các bạn sinh viên, các anh chị viên chức tiêu biểu của Bách khoa Quốc tế đã cùng làm nên một năm 2022 cực kỳ rực rỡ và mến chúc mọi người . Mến chúc các bạn SV và các anh chị viên chức luôn gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Tin: TÚ TÚ, Hình: BTC

Bài trước

Bài tiếp