Pre-English: Nhiều dịch vụ miễn phí giúp SV cải thiện tiếng Anh

Tìm kiếm đâu xa, ngay trong trường Bách khoa, OISP cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, các lớp bồi dưỡng giúp sinh viên sớm đạt chuẩn tiếng Anh để vào học kỳ chính khóa. Và điều quan trọng là: FREE!

Từ nhiều năm nay, Chương trình Tiếng Anh OISP (OISP English Program – OEP) được thiết kế với 4 tiếng giảng dạy trên lớp, xuyên suốt 5 ngày/tuần. Không chỉ dừng lại ở đó, OEP còn có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên từ căn bản tới nâng cao, nhằm giúp sinh viên sớm đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào cũng như chính thức để tham gia học kỳ chính khóa.

Nếu học 214 tiếng trên lớp suốt 3 tháng mà vẫn chưa đẩy nhanh tốc độ cải thiện năng lực tiếng Anh, thì hoặc là bạn chưa đủ siêng năng (sự thật mất lòng), hoặc là bạn chưa biết cách tận dụng các dịch vụ bồi dưỡng tiếng Anh hoàn toàn miễn phí của OEP đó!

Hiện tại, Trường Đại học Bách khoa đang triển khai giảng dạy online, trong đó các lớp tiếng Anh của học kỳ Pre-University diễn ra trên nền tảng ClassIn. Việc học tập trực tuyến đương nhiên gặp một số khó khăn nhất định so với học tập trực tiếp tại trường. Hiểu được điều đó, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên ôn luyện tiếng Anh ngoài giờ của OISP tiếp tục được đẩy mạnh (vẫn qua hình thức trực tuyến) nhằm thúc đẩy động lực trau dồi, rèn luyện tiếng Anh cho các bạn sinh viên. Mục tiêu sau cùng là giúp các bạn vào được học kỳ chính khóa vào tháng 10/2021 sắp tới đây.

Nào, hãy cùng OISP khám phá những lợi ích của các dịch vụ bồi dưỡng tiếng Anh miễn phí của OEP nhé.

LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC CĂN BẢN  

Pre-English: Nhiều dịch vụ miễn phí giúp SV cải thiện tiếng Anh

Lớp này chú trọng trau dồi kiến thức tiếng Anh căn bản cho sinh viên, giúp sinh viên xây dựng kiến thức nền tảng tốt để nhanh chóng tiến bộ trong việc học IELTS.

Các lớp bồi dưỡng căn bản:

  • Lớp ngữ pháp: chuyên sâu về ngữ pháp trong viết câu và viết đoạn văn, giúp cải thiện kỹ năng Viết IELTS
  • Lớp phát âm: chuyên sâu về luyện phát âm, giúp cải thiện kỹ năng Nói IELTS

Bài viết liên quan
Tổng quan Chương trình Tiếng Anh OISP
Chuyên gia IDP tập huấn thi IELTS cho sinh viên OISP

COUNSELLING HOURS

Pre-English: Nhiều dịch vụ miễn phí giúp SV cải thiện tiếng Anh

Đây là hoạt động tư vấn và hỗ trợ sinh viên học tiếng Anh ngoài giờ học chính trên lớp. Chương trình được thiết kế với sự tham gia của các giảng viên tiếng Anh kèm riêng cho sinh viên, giải đáp thắc mắc trong quá trình học tiếng Anh và giúp sinh viên cải thiện các kỹ năng.

Các hoạt động phổ biến:

  • Sửa bài Viết IELTS
  • 1-on-1 speaking

Bài viết liên quan
Nguyễn Ngọc Duy Hưng: Từ chàng trai rụt rè tới thủ khoa IELTS
Chúc mừng sinh viên K2020 đạt học bổng Pre-English

LỚP ÔN TẬP IELTS EXTRA

Pre-English: Nhiều dịch vụ miễn phí giúp SV cải thiện tiếng Anh

Lớp học nhằm giúp sinh viên cải thiện các kỹ năng IELTS còn yếu. Nội dung khóa học được thiết kế nhằm hệ thống, củng cố lại kiến thức và tăng cường bài tập luyện tập cho sinh viên theo từng kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Đừng chần chờ liên hệ ngay với Ban Tiếng Anh OISP để được tư vấn dịch vụ phù hợp nha.

Chương trình Tiếng Anh OISP (OEP) là một cấu phần trong học kỳ Pre-University dành cho tân sinh viên chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, Chuyển tiếp Quốc tế. Mục tiêu của OEP nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng làm bài thi IELTS theo từng cấp độ, đảm bảo sinh viên có đủ năng lực ngoại ngữ để vào học chương trình chính khóa sau học kỳ Pre-University cũng như đạt chứng chỉ IELTS chính thức (tối thiểu 6.0).
OEP diễn ra trong 12 tuần, từ thứ Hai tới thứ Sáu, gồm 214 tiếng học, trong đó có 50% thời lượng do giảng viên nước ngoài đứng lớp. OEP tự hào có đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm và có bằng cấp chuyên môn uy tín hàng đầu hiện nay.

THI CA

Bài trước

Bài tiếp